วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บริษัทโอสถสภา



1. ชื่อเรื่อง
บริษัทโอสถสภา

2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
บริษัทโอสถสภามีการผลิตสิ่งค้าที่มีหลากหลายรูปแบบผลิตภัณฑ์ก็มีตั้งแต่เด็กถึงผู้สูงอายุแต่งานที่ได้รับมอบหมายที่จะทำในช่วงฝึกงานจะเป็นการประชาสัมพันธืสินค้าที่เกี่ยวกับเด็กและวัยรุ่นได้แก่ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ที่มีผลิตภัณฑ์ได้แก่ น้ำยาซักผ้าเด็ก,น้ำยาล้างขวดนม,แป้ง,ครีมท่าผิว,ครีมอาบน้ำ,สบู่,สบู่เหลว,เบบี้ออยด์,แชมพูที่นอกจากเด็กที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้วัยรุ่นก็ยังใช้ได้เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายที่มากขึ้นและให้มีคนรู้จักเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้นจึงมีการจะการประชาสินค้าค้าได้แก่โฆษณาประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้างานคอนเสริต์ต่างๆโรงเรียนมหาวิทยาลัยสถานที่ตามต่างจังหวัดและโรงพยาบาลแต่ที่จะเลือกทำมีตัวสินค้าเบบี้มายด์ดับเบิ้ลมิลค์โปรตีนพลัส

3. วัตถุประสงค์ (Objective)
1.)เพื่อพัฒนาสินค้าสู่ทุกกลุ่มเป้าหมาย
2.)เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็กวัยรุ่นจนถึงวันทำงาน
3.)เพื่อให้สินค้ามีหลายประเภทที่สามารถใช้ได้ไม่ใช่เฉพาะเด็กเท่านั้น
4.)เพื่อให้สินค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
5.)เพื่อให้มีคนรู้จักตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์

4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
1.)เด็ก
2.)วัยรุ่น
3.)กลุ่มคนวัยทำงาน


5.แนวความคิด (Concept)
เบบี้มายด์ดับเบิ้ลมิลค์โปรตีนพลัสให้ผิวหอมพร้อมผิวนุ่ม

6.เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
บอกถึงว่าเมื่อใช้เบบี้มายด์ดับเบิ้ลมิลค์นอกจากจะให้ผิวหอมแล้วยังช่วยให้ผิวเนี้ยนุ่มด้วยคุณค่าจากนมและมิกเบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่มากมายจะเป็นที่มาของแนวความคิด

7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
ผู้ที่ใช้สินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทโอสถสภามีความพึ่งพอใจใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

8. ผลตอบสนอง (Desired response)
มีการซื้อสินค้าไปใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น